Bình chọn

Theo bạn thông tin nội dung website thế nào ?

Phong phú đa dạng
Dễ sử dụng
Hữu ích

267 người đã tham gia bình chọn

Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 4

  • Hôm nay 2255

  • Tổng 3.918.922

UBND phường Đức Ninh Đông tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận giao dịch một cửa theo hướng tận tình, chu đáo, đem đến sự hài lòng cho nhân dân khi đến giao dịch là nhiệm vụ góp phần thực hiện mục tiêu cải cách hành chính của địa phương

Xem với cỡ chữ : A- A A+

        Thực hiện Nghị quyết số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong cải cách thủ tục hành chính. Những năm gần đây, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND phường Đức Ninh Đông (gọi tắt là Bộ phận Một cửa) đang hoạt động có nền nếp, hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho người dân, gắn việc thực hiện chuyên môn với mô hình “Công sở thân thiện, kỷ cương, trách nhiệm”, đã tạo được lòng tin của nhân dân trên địa bàn phường Đức Ninh Đông cũng như người dân ở các nơi đến giao dịch.

       Trong nỗ lực cải cách hành chính, UBND phường thường xuyên chỉ đạo nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền, rà soát đánh giá chức năng, nhiệm vụ của từng lĩnh vực chuyên môn để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ; theo đó, UBND đã bố trí 3 công chức (01 công chức Địa chính - Xây dựng - Đô thị và Môi trường phụ trách lĩnh vực địa chính, 01 công chức Tư pháp - hộ tịch, 01 công chức Văn hóa - Xã hội phụ trách lĩnh vực chính sách) và 01 cán bộ hợp đồng phô tô, thu phí, theo dõi và thực hiện tốt các giao dịch với nhân dân. Trang thiết bị tại Bộ phận Một Cửa được quan tâm đầu tư đầy đủ đảm bảo đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, như: Máy vi tính, máy phô tô, máy in, máy scan, điều hòa nhiệt độ, camera, bàn làm việc, ghế ngồi, tủ lưu trữ hồ sơ, ghế ngồi chờ… Công tác giao dịch và tiếp nhận hồ sơ chứng thực được cán bộ tại bộ phận Một cửa tiếp nhận tất cả các ngày trong tuần với tác phong nhanh nhẹn, thân thiện, gần gũi nên được nhân dân đánh giá cao.